05 Tháng 4 2016
Từ ngày 7/4/201...
30 Tháng 9 2015

Smartbike được cộng đồng công nghệ Tinhte.vn đánh giá cao nhất ở thời điểm hiện tại nhờ khả năng vận hành tự động, thông minh, tiết kiệm điện năng và thuần Việt.Vận hành thông minh

 

Đây là đặc điểm khác biệt cơ bản và được giới công nghệ đánh giá cao so với các hệ thống chống trộm khác trên thị trường. Ngoài khả năng tắt/mở bằng các nút chức năng trên bộ điều khiển (hay còn gọi là tag bluetooth) hay smartphone, Smartbike có thể tự nhận diện thiết bị mở khoá (điện thoại của người dùng hay tag đính kèm) trong bán kính 2 mét. Người dùng không cần phải làm bất cứ hoạt động gì mà chỉ cần đến gần/đi xa để thiết bị tự nhận dạng mở/tắt khoá.

Ảnh: Smartbike.vn

Smartbike còn có khả năng tự động nhận biết tình trạng vận hành xe thông qua cảm biến rung trên xe và tag, giúp nhanh chóng kích hoạt chế độ ngủ đông tiết kiệm năng lượng. Cùng với kết nối Bluetooth 4.0 mới nhất và ổn định nhất trong các dòng bluetooth, thiết bị vượt qua kiểm tra của cộng đồng công nghệ và được đánh giá tiết kiệm điện năng, không ảnh hưởng bình ác-quy như một vài thiết bị khác trên thị trường.

Trong trường hợp có người cố tình mở khoá hay di chuyển xe, ứng dụng trên di động sẽ liên tục gửi cảnh báo (push notification) đến người dùng để cảnh báo. Nếu không được phản hồi, thiết bị sẽ gọi điện đến số điện thoại trực tiếp cho người dùng. Trong khi hầu hết các thiết bị trên thị trường chỉ tự hú còi báo động khi có người di chuyển rất bất tiện và không đảm bảo an toàn nếu người dùng không ở đủ gần để nghe thấy tiếng còi báo động.

Ngoài ra, Smartbike là sản phẩm hiếm hoi trên thị trường khoá chống trộm xe máy có khả năng cập nhật phiên bản phần mềm mới tự động (Update firmware over the air).

Thuần Việt và phù hợp với thị trường Việt

 

Theo nhà sản xuất, bộ thiết bị chống trộm thông minh được nghiên cứu để sử dụng tối ưu tại Việt Nam, nơi vốn có khá nhiều trường hợp mất cắp xe táo bạo được ghi nhận như bị cướp đe doạ, bị kẻ gian lợi dụng sơ hở trộm cả chìa khoá, thiết bị mở khoá. Với các trường hợp này, thiết bị có thể giúp người dùng tìm lại xe bằng cách thu thập thông tin vị trí hiện tại của xe. Hệ thống phần mềm quản lý còn cung cấp thông tin chi tiết về xe như số km chạy, số lần dừng/ tắt máy, số nhiên liệu tiêu thụ ước tính, lộ trình đã đi trong 3 tháng,…không chỉ giúp người dùng cá nhân quả lý tài sản mà còn giúp các chủ doanh nghiệp sở hữu đội xe giao nhận hàng tối ưu hoá lợi nhuận.

Cộng đồng công nghệ cũng đánh giá cao tính thuần Việt của sản phẩm. Tất cả phần mềm, phần cứng Smartbike đều được các kỹ sư Việt Nam nghiên cứu và sản xuất khép kín tại nhà máy QSIC (đối tác gia công chip cho Intel tại Việt Nam), đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế khắc khe như ISO 9001:2008, AS9100:2009. Sản phẩm cũng sở hữu chứng nhận hợp quy của Bộ Thông Tin Truyền Thông và được phép lưu hành tại Việt Nam.

Ngoài ra, sản phẩm được lắp đặt giữ nguyên 100% hiện trạng xe, không ảnh hưởng đến điều kiện bảo hành chính hãng của nhà sản xuất.

Nguồn: 24h.com.vn

(http://www.24h.com.vn/o-to-xe-may/giai-phap-chong-trom-xe-may-bang-smartphone-c77a676241.html)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊNH VỊ SỐ
5-7 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, Tp.HCM
(028) 6290 7088   Fax  (028) 6290 7099
contact@dinhviso.com.vn
Giao hàng tận nơi
Hotline: (028) 6290 7088 0919 930 387