05 Tháng 4 2016
Từ ngày 7/4/201...
30 Tháng 9 2015

Phòng chống trộm xe máy mùa World Cup : chưa bao giờ dễ dàng hơn với SmartBike

chong trom xe may

World Cup 2014 diễn ra hơn nửa chặng đường. Cùng với tiếng reo hò, vỗ tay và xì xầm vì thua độ trong mùa World Cup này là nạn trộm cắp xe máy. Hầu như vấn nạn này diễn ra khắp hàng cùng ngõ hẻm thành phố Sài Gòn, nơi đâu có xem bóng đá, ở đó có trộm cắp, nhỏ thì chiếc xe gắn máy của ai đó chưa kịp đóng cửa hoặc khóa cổng, lớn thì vàng bạc, đá quí để trong tủ bị kẻ trộm tranh thủ lúc chủ nhà ngủ say sau một đêm thức dài với bóng đá, cứ như vậy, trộm cắp tung hoành mọi nơi.

 Trộm lộng hành như chốn không người

Một cư dân Sài Gòn tên Miễn, chia sẻ:“Có người coi bóng cá độ cũng dữ, có người coi hâm mộ cũng nhiều. Ba cái mùa này mà, xe cộ lơ tơ mơ là mất à! Vài bữa nữa mấy trận về cuối, nó đánh lớn, cắp mới dữ nữa, Sài Gòn mà nói chung phức tạp, nó thua độ nó làm liều à! Chủ yếu là mấy người đi sơ hở như phụ nữ hoặc khách nước ngoài đó, sơ hở là nó cướp giật à! Ngày thường nói chung không bóng đá nó đã giật huống gì mấy ngày bóng đá này!”

chong trom xe may

Để bảo đảm phi vụ thành công, trộm chuyên nghiệp sẵn sàng theo dõi quy luật sinh hoạt của chủ xe và chộp lấy cơ hội khi họ sơ hở. Trộm xe chuyên nghiệp rất nguy hiểm bởi thường lên kế hoạch trước, mang theo đồ nghề và không bao giờ thiếu kinh nghiệm. Với những chiếc xe trong tầm ngắm, chúng sẵn sàng đeo bám, thu thập thói quen sinh hoạt của chủ nhân, và ra tay một cách mau lẹ.

Khóa chống trộm và định vị xe máy SmartBike: đến trộm còn phải nản

chong trom xe may

SmartBike - sản phẩm công nghệ Việt của công ty cổ phần Định Vị Số - là thiết bị khóa chống trộm xe máy, giám sát điện tử sử dụng cho xe gắn máy. SmartBike có thể lắp đặt cho tất cả các loại xe của các hãng HONDA, YAMAHA, SUZUKI, SYM, MOTO, XE ĐẠP ĐIỆN… và các dòng xe  như SH, AIRBLADE, LEAD, SIRIUS cả tay ga hay xe số . Sản phẩm hoạt động trên 2 nền tảng công nghệ chính là Bluetooth 4.0 Low Energy và GPS 

Nguyên lý hoạt động :

chong trom xe may

 

Các tính năng ưu việt :

-          Tính năng Khóa/Mở  :

o    Khoá /Mở tự động: Trong  phạm vi 10m  , tag (một thiết bị được đính kèm theo một bộ thiết bị chuẩn. Trong trường hợp người dùng không sử dụng Smartphone, tag sẽ đóng vai trò là chìa-khóa-điện-tử thay thế)  hoặc smartphone của bạn sẽ tự động mở khóa chiếc xe của bạn. Ngược lại, khi khoảng cách lớn hơn 10m, chức năng khóa sẽ tự động được kích hoạt.

o   Khóa / Mở bằng tay : Trong phạm vi 30m, bạn có thể sử dụng tag hoặc smartphone để tự khóa và mở khóa

o   Khóa / Mở bằng tin nhắn (SMS) : Khi có ai đó cố gắng mở máy xe mà không có sự cho phép từ tag hoặc smartphone của bạn, đèn xi-nhan sẽ liên tục nhấp nháy và tin nhắn cảnh báo sẽ được gửi tới điện thoại của bạn. Giả sử tên trộm lấy cắp chiếc xe của bạn khi máy đã mở sẵn? Chỉ cần gửi tin nhắn tới số của Smartbike để kích hoạt chức năng khóa.

o   Khóa/Mở bằng cuộc gọi : Ngoài chức năng tin nhắn, bạn có thể gọi tới số điện thoại của thiết bị và thao tác thêm các phím chức năng để khóa/ mở, bật/ tắt chức năng chống trộm.

       chong trom xe may             chong trom xe may                   

-          Tính năng định vị (GPS):

o    Xác định trạng thái xe (đang đừng hay đang chạy ) vị trí, quãng đường, vận tốc của xe

o   Theo dõi hành trình quản lý xe của bạn bằng thiết bị kết nối internet

o   Lưu trữ lộ trình di chuyển của xe  trong vòng 3 tháng

o   Xem lại báo cáo tổng hợp của xe (số lần mở/tắt xe, số lần dừng, đỗ, tổng thời gian chạy,…)

Bạn cũng có thể theo dõi vị trí chiếc xe thông qua website hệ thống hoặc ứng dụng trên smartphone với phạm vi chính xác  5m. Với độ nhạy sóng GPS cao, Smartbike cam kết định vị vị trí chiếc xe của bạn một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Tính năng định vị GPS có thể được sử dụng trên nhiều nền tảng khác nhau: Smartphone, Tablet, PC, Laptop.

Tư vấn hỗ trợ 24/7 nên quý khách yên tâm rằng dù bạn không có thiết bị kết nối internet để xem lúc khẩn cấp, chỉ cần quý khách gọi điện cho chúng tôi, bạn sẽ hỗ trợ tìm xe hay bất cứ yêu cầu nào của quý khách liên quan tới sản phẩm.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần Định Vị Số

Điện thoại : 0919.89.12.38

Fax 08 6290 7099

Địa chỉ :Tầng 4, CMC Plaza, 79B Lý Thường Kiệt,  P.8, Q.TB, TP.HCM

E-mail  This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website : smartbike.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊNH VỊ SỐ
5-7 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, Tp.HCM
(028) 6290 7088   Fax  (028) 6290 7099
contact@dinhviso.com.vn
Giao hàng tận nơi
Hotline: (028) 6290 7088 0919 930 387