05 Tháng 4 2016
Từ ngày 7/4/201...
30 Tháng 9 2015

Demo Workshop lần 3: Tinh thần khởi nghiệp

hệ thống GPS

Không giống 2 sự kiện trước đó, Workshop lần 3 mang bản chất của một cuộc trò chuyện – một sự kiện network đúng nghĩa, nơi các “tập sự khởi nghiệp” gặp gỡ & trao đổi cùng những nhà khởi nghiệp thành công..

 

 

Tiếp nối thành công của Demo Workshop lần 1 & 2, IDG hân hạnh tổ chức Demo Workshop #3 vào lúc 13h30, ngày 30/05/2014 tại tầng 3 khách sạn Grand Hotel.

chong trom xe may

Demo Workshop #3 nằm trong chuỗi sự kiện hội thảo trên thềm sự kiện DEMO – sự kiện lớn nhất đem lại cơ hội & kinh nghiệm cho giới khởi nghiệp Việt. Tuy nhiên không giống 2 sự kiện trước đó, Workshop #3 mang bản chất của một cuộc trò chuyện – một sự kiện network đúng nghĩa, nơi các “tập sự khởi nghiệp” gặp gỡ & trao đổi cùng những nhà khởi nghiệp thành công.

dinh minh quan

Tham dự Workshop #3, khách mời được lắng nghe phần trình bày từ các diễn giả có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khởi nghiệp: ông Lê Thanh Tâm – CEO IDG Việt Nam – chủ đề “Đứng lên & khởi nghiệp”, ông Thân Trọng Phúc – CEO DFJ VinaCapital – chủ đề “Làm sao để lên kế hoạch kinh doanh hợp lý?”, Bà Trương Hồng Tâm – Giám đốc nhân sự Harvey Nash Việt Nam – chủ đề “Nghiên cứu thị trường – cần hay không cần?”, ông Chris Harvey – CEO ITviec – “Quản trị khởi nghiệp – Kinh nghiệm xương máu”, ông Don Phan – sáng lập Taembe.vn – “Điểm khác biệt giữa nhà sáng lập & CEO”…

 demo workshop

Sau phần trình bày của các diễn giả, khách tham dự bắt đầu tham gia tranh luận trong những câu chuyện khởi nghiệp của nhau. Mỗi câu chuyện chia sẻ lại đem đến người nghe những kinh nghiệm riêng. Đó là câu chuyện trải nghiệm thú vị của anh Trần Việt Tùng khi phát triển TRIIP.ME – một startup du lịch – từ giai đoạn khởi nghiệp đến lúc ổn định; hay câu chuyện của anh Đinh Minh Quân từ lúc mới phát triển Dinhviso, xin đầu tư, thậm chí có lúc phải… bán nhà để tiếp tục đầu tư cho “đứa con tinh thần” và cuối cùng gặt hái được thành công như hiện nay.

 dinh vi xe may

Workshop #3 khép lại, nhưng những kinh nghiệm xương máu mà “buổi tiệc startup” đem lại cho khách tham gia sẽ giúp họ thành công sau này. IDG hứa hẹn một Demo Workshop #4 vào cuối tháng 7.

Nguồn : http://media.idg.com.vn/

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊNH VỊ SỐ
5-7 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, Tp.HCM
(028) 6290 7088   Fax  (028) 6290 7099
contact@dinhviso.com.vn
Giao hàng tận nơi
Hotline: (028) 6290 7088 0919 930 387