05 Tháng 4 2016
Từ ngày 7/4/201...
30 Tháng 9 2015

DEMO ASEAN 2013 : MỞ RA CƠ HỘI MỚI CHO NHỮNG STARTUP CHIẾN THẮNG

Sự kiện với tuổi đời 20 năm và đã được tổ chức trên toàn thế giới cuối cùng đã được diễn ra lần đầu tiên tại Việt Nam cuối tuần vừa qua. DEMO ASEAN thu hút khách tham dự toàn quốc và cả trong khu vực Đông Nam Á như Singapore, Malaysia, Thái Lan, Lào,Campuchia và Myanmar.

 

 Ngày thứ nhất diễn ra với những phần chia sẻ diễn giả, khách mời là các doanh nhân hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và công nghệ. Ngày thứ hai rất sôi nổi bởi phần trình bày của của 35 startups (gồm một số đơn vị đến từ nước ngoài như Singapore, Cambodia, Thailand, Indonesia và Myanmar trước BGK và các khán giả giới thiệu về sản phẩm cũng như thuyết phục nhà đầu tư. 05 đội chiến thắng tại chương trình được mời đến Silicon Valley, Hoa Kỳ để tham gia chương trình DEMO FALL vào ngày 15-17 tháng 10 sắp tới bao gồm:

 

  • SmartBike (Việt Nam) : một thiết bị mới tiện dụng, bao gồm hai thiết bị nhỏ có thể được đặt bên trong một chiếc xe máy để ngăn chặn hành vi trộm cắp và theo dõi vị trí , dinh vi  xe máy

 

  • 1Pay.vn (Việt Nam) : tập trung chủ yếu vào thanh toán di động, là một trong những nền tảng thanh toán di động hàng đầu tại Việt Nam. Anh Quang, founder 1pay cho biết startup này đang trên con đường đạt 15 triệu USD giao dịch vào cuối năm nay. 

 

  • Builk (Thái Lan) : startup đã chiến thắng tại Echelon 2012 đến từ Bangkok, cung cấp công cụ quản lý tiện ích trong lĩnh vực xây dựng. Tại DEMO ASEAN , họ ra mắt ứng dụng di động mới.

 

  • Digital Tour Guide (Myanmar) : một startup trẻ làm việc trên bản đồ và dữ liệu kết hợp với du lịch, là một trong số ít startup phát triển ra khỏi thị trường Myanmar. Nhóm nghiên cứu đang rất tập trung vào việc cung cấp thông tin đầy đủ hơn về Myanmar cho khách du lịch

 

  • Asva The Monkey (Campuchia) : Một trong những startup game di động hàng đầu của Campuchia. Họ có thiết kế tuyệt vời và lối chơi rất vui vẻ .

 


Ngoài ra những bạn sinh viên đến từ các trường Đại học cũng đã có cơ hội tiếp cận và trình bày ý tưởng trước khách tham dự của DEMO ASEAN với cuộc thi Student Alpha Pitch. Những ý tưởng giành chiến thắng bao gồm:

 

  • MultiGlove (giải $ 5,000) - Một thiết bị phần cứng cơ bản cho phép kiểm soát các đối tượng bằng cách di chuyển bàn tay xung quanh trong không gian.

 

  • Street Foods Guide (giải  $ 2,500) - Một ứng dụng để xác định thức ăn đường phố tại các thành phố của Việt Nam.

 

  • TixZone (giải  $ 2,000) - Một nền tảng cho việc bán vé trực tuyến.

 

Techinasia

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊNH VỊ SỐ
5-7 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, Tp.HCM
(028) 6290 7088   Fax  (028) 6290 7099
contact@dinhviso.com.vn
Giao hàng tận nơi
Hotline: (028) 6290 7088 0919 930 387