05 Tháng 4 2016
Từ ngày 7/4/201...
30 Tháng 9 2015

http://smartbike.vn/san-pham/khoa-chong-trom-xe-may-smartbike.htmlSmartbike được cộng đồng công nghệ Tinhte.vn đánh giá cao nhất ở thời điểm hiện tại nhờ khả năng vận hành tự động, thông minh, tiết kiệm điện năng và thuần Việt.

 

 

Cân nhắc dán keo xe/ lắp khung bảo vệ

Mặc dù các nhà sản xuất thường không khuyến khích người dùng dán keo nhựa trong cho xe máy, song nếu xe phải di chuyển nhiều trong nội thành đông đúc và thường xuyên phải gửi xe tại các điểm giữ xe chung, người dùng nên cân nhắc việc dán keo xe để đảm bảo độ sáng bóng và chống trầy cho xe máy. Lớp keo này hầu như vô hại với các lớp nhựa vỏ xe và có thể thay thế sau 6 tháng đến 1 năm để làm mới xe. Nếu không muốn dán keo xe, người dùng cũng có thể cân nhắc việc lắp khung bảo vệ bằng inox cho xe.

 

Chạy rốt-đa

Bản chất của việc chạy rốt-đa giống như quá trình “khởi động”, tạo độ mòn đều trên chi tiết trong bộ máy xe, tránh hư hỏng, cong vênh bởi ma sát khi các chi tiết chuyển động. Trong 1.000km đầu tiên, người lái xe nên tránh vận hành xe liên tục quá 1/3 độ mở tay ga. Thay đổi tốc độ động cơ bằng cách vận hành tay ga, không nên giữ nguyên tay ga ở một vị trí và không nên vận hành 100% công suất xe liên tục. Người dùng cũng lưu ý không nên chạy rốt-đa tại chỗ.

Trang bị khoá chống trộm hoặc định vị cho xe máy

Dù các hãng xe luôn cải tiến công nghệ khoá cho xe nhưng trên thực tế, chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, các ổ khoá từ, khoá cổ, khoá nắp chìa đều có thể nhanh chóng bị vô hiệu hoá bởi kẻ gian. Trang bị khoá chống trộm và định vị xe máy sẽ khiến người sử dụng yên tâm hơn khi phải di chuyển nhiều, không thể để mắt đến xe 24/24. Nên tìm hiểu loại công nghệ khoá tiên tiến như Bluetooth 4.0 vì hầu hết các dòng khoá trên thị trường hiện nay sử dụng loại sóng RF đã khá cũ kỹ có thể bị phá khoá. Ngoài ra, để tránh việc mất mát tài sản khi bị trộm cùng với thiết bị mở khoá, người dùng nên cân nhắc việc trang bị hệ thống định vị xe giúp giám sát hành trình, dễ dàng phối hợp với cơ quan chức năng tìm lại xe.

Smartbike là một trong số ít sản phẩm khoá thuần Việt đạt chuẩn hợp quy của Bộ Thông Tin Truyền Thông và ứng dụng công nghệ mã hoá Bluetooth 4.0 an toàn vốn đang được sử dụng trên những mẫu Iphone cao cấp. giúp khóa chống trộm xe máy

Bảo trì xe sau 1.000km đầu tiên

 

Sau 1.000m rốt-đa đầu tiên, người dùng nên mang xe máy đến trung tâm bảo hành chính hãng để được kiểm tra kỹ lưỡng tính ổn định của xe. Khi xe có tiếng máy nổ không đều, không ổn định, có tiếng gõ hoặc tiếng máy nghe khác lạ, công suất máy giảm rõ rệt, bạn cần phải báo cho kỹ thuật viên các trung tâm bảo dưỡng kiểm tra để chẩn đoán “bệnh” của xe. Nên chú ý các yếu tố như hệ thống điện, thay nhớt, dầu làm mát động cơ, hệ thống lọc gió, lốp xe, thắng xe, bình ắc quy,…. Các nhân viên bảo hành sẽ kiểm tra những hạng mục này nhưng bạn nên tự mình giám sát quá trình bảo trì xe để đảm bảo xe không bị thiếu mất một khâu kiểm tra nào.

Nguồn: 24h.com.vn

http://www.24h.com.vn/o-to-xe-may/4-buoc-can-lam-khi-vua-mua-xe-may-c77a677799.html

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊNH VỊ SỐ
5-7 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, Tp.HCM
(028) 6290 7088   Fax  (028) 6290 7099
contact@dinhviso.com.vn
Giao hàng tận nơi
Hotline: (028) 6290 7088 0919 930 387